Đèn sưởi và đèn sưởi nhà tắm hiện nay


Chúng ta thường nghe nói nhiều đến tác dụng của tia hồng ngoại trong y học, chữa bệnh. Vì da người có thể hấp thụ rất tốt năng lượng của tia hồng ngoại nên tia hồng ngoại được sử dụng nhiều trong các trung tâm y tế, vật lý trị liệu, phòng tắm hơi, … den suoi hồng ngoại là loại đèn ở nhiệt độ cao phát ra bức xạ nhiệt trong vùng hồng ngoại làm đốt nóng trực tiếp không khí xung quanh.
Vì den suoi hồng ngoại phát ra các tia hồng ngoại nên hoàn toàn không có hại cho sức khỏe, nếu không muốn nói là nó có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên chúng ta không nên quá lạm dụng việc sử dụng nó trong thời gian quá dài mà chỉ nên sử dụng không quá 30 phút cho mỗi lần tắm.

Do toàn bộ các thành phần của den suoi đã được nhà sản xuất bọc lớp nhựa cách điện nên sử dụng Đèn sưởi hồng ngoại là an toàn và khi nước có bắn lên đèn thì cũng không gây ảnh hưởng gì cả. Ngoài ra, den suoi hồng ngoại Hans cũng đã được kiểm định về chất lượng và độ an toàn tại Đức và Việt Nam.

Đèn được lắp đặt chiếu thẳng vào vị trí người tắm, nhiệt độ ở khu vực đó sẽ vào khoảng 40-600C, tùy thuộc vào khoảng cách tới đèn và công suất loại bóng đèn.
Bạn hoàn toàn có thể sử dụng công tắc điều khiển để chọn số lượng bóng cho phù hợp với nhiệt độ bạn cần. Và nếu có hỏng 1 trong các bóng đèn cũng vẫn có thể sử dụng được đèn với công suất thấp hơn.

Việc thay thế bóng đèn là hoàn toàn có thể. Theo chính sách của nhà sản xuất thì bạn sẽ được đổi bóng đèn mới trong thời gian bảo hành miễn phí. Tuổi thọ của bóng đèn rơi vào khoảng 3-4 năm.
Loại den suoi 4 bóng hay còn gọi là den suoi 3 trong 1, ngoài 2 chức năng làm nóng và chiếu sáng, còn có thêm chức năng thông gió. Khác với loại den suoi 2, 3 bóng có thể ốp trên tường, loại đèn 4 bóng được ốp trên trần nhà và phải ốp âm trần (trần thạch cao), có lỗ hở cho hệ thống thông gió.

Hãy dùng den suoi nha tam Cho phòng tắm ấm áp hơn trong mùa đông.
– Bảo đảm sức khỏe khi mùa lạnh. Tránh các trường hợp đột quỵ, cảm lạnh khi tắm.
– Đặc biệt cần thiết cho gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi.
– Đèn có ánh sáng hồng ngoại cho căn phòng tắm lãng mạn và cảm giác ấm áp hơn.
– Đèn sưởi thương hiệu Häns CHLB Đức danh tiếng

Các tin tức khác:

CÀI ĐẶT LAOTOP THEO CẤU HÌNH MÁY
DỊCH VỤ CÀI MÁY TÍNH XÁCH TAY-MACBOOK APPLE CHUYÊN NGHIỆP
HƯỚNG DẪN THAY CELL PIN LAPTOP
HƯỚNG DẪN CÁCH PHÁ PASSWORD BIOS LAPTOP

Bình luận về bài viết này